KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐÓN TÂN SINH VIÊN KHOÁ 2024

Ngày 07/9/2024, tại Hội trường A và khuôn viên trường CĐKT Cao Thắng, Khoa Công nghệ thông tin (Khoa CNTT) phối hợp với Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường, câu lạc bộ Tin học, tổ chức ngày hội chào đón Tân sinh viên khoá tuyển 2024. Buổi sáng là các lớp CNTT 24ABCDEF, buổi chiều là cao đẳng QTM và SCMT 24.

Trong buổi đón, ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, tạo sân chơi trong không khí cởi mở giữa các lớp cũng như đan xen việc phổ biến quy chế, quy định đào tạo của nhà trường.

Đến dự buổi đón tiếp, có sự hiện diện của thầy Lê Viết Hoàng Nguyên – Trưởng BM CNPM, thầy Lữ Cao Tiến– Phó trưởng BM PC&MMT cùng các thầy cô là giáo viên chủ nhiệm, bộ môn đến tham dự.

Thầy Lê Viết Hoàng Nguyên thay mặt Khoa/Bộ môn phát biểu tại buổi đón

Thầy Lê Viết Hoàng Nguyên thay mặt Khoa/Bộ môn phát biểu tại buổi đón

Sau phần phát biểu mở màn, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các anh/chị cựu sinh viên khoá 21 làm cho không khí ngày hội trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Để tuyên dương thành thích đầu vào các bạn tân sinh viên, Khoa CNTT vinh danh các bạn thủ khoa của mỗi ngành, nghề đầu vào xét tuyển bằng hình thức học bạ THPT và điểm thi THPT 2024.

  1. Lê Thị Ngọc Ánh (CÐ CNTT 24B)
  2. Phạm Minh Nhật (CÐ CNTT 24F)
  3. Nguyễn Thành Chương (CÐN QTM 24)
  4. Võ Trần Đăng Khoa (CÐN QTM 24)
  5. Phan Tuấn Kiệt (CÐN SCMT 24)
  6. Lâm Quốc Thanh (CÐN SCMT 24)

Các bạn tân sinh viên được phía Khoa CNTT phổ biến một số nội dung quan trọng trong các hoạt động đào tạo học vụ nhằm giúp các bạn tân sinh viên tháo gỡ những vướng mắc gặp phải qua việc giao lưu với các anh/chị đang là sinh viên năm cuối và cựu sinh viên của Khoa đang làm việc tại các công ty/tập đoàn lớn.

Sự gắn kết giữa các bạn tân sinh viên trở nên thân thiết hơn bao giờ hết qua trò chơi mang tính đoàn kết, gắn bó, sự bỡ ngỡ lúc đầu dần như được đánh tan bởi sự cổ vũ hết mình từ các thành viên của lớp

Bên cạnh đó, các nhóm hoạt động – học thuật như câu lạc bộ Tin học, đội bảo trì Cao Thắng, chi Đoàn giảng viên Khoa CNTT cũng giới thiệu đôi nét về các hoạt động, môi trường sinh hoạt lành mạnh hướng đến phát triển kỹ năng cho các bạn tân sinh viên.

Thầy Đinh Nguyễn Bá Tài – UV BTV Đoàn trường, Bí thư Chi đoàn giảng viên Khoa CNTT

Kết thúc ngày hội, một không khí hứng khởi lan toả trong các bạn tân sinh viên, các thắc mắc, định hướng bản thân dần hiện rõ. Một con đường mới phía trước mở ra và những gì tiếp thu được ngày hôm nay có thể sẽ là hành trang trên những năm tháng trên giảng đường dưới mái trường Cao Thắng. Chúc cho các bạn tân sinh viên khoá 2024 sẽ học tập tốt, trau dồi bổ sung kiến thức, xây dựng vững chắc cho tương lai.

Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo từ ban giám hiệu nhà trường, ban chủ nhiệm Khoa/Bộ môn, sự hỗ trợ quý báu từ phía Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường, quý thầy cô Khoa CNTT, sự góp sức từ câu lạc bộ Tin học, đội Bảo trì Cao Thắng cùng các bạn sinh viên. Tất cả đã góp phần tạo nên thành công của ngày hội đón Tân sinh viên khoa Công nghệ thông tin 2024.

Một số hình ảnh hoạt động ngày hội:

Khoa CNTT ./.